(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc Kpop cho tháng 10/2020.
Tuy khóe môi không phải một đặc điểm đáng được quan tâm nhất trên gương mặt nhưng các nam thần nhà BTS, EXO hay NCT... đều trở nên "duyên" hơn rất nhiều!
BXH này được xác định thông qua phân tích 124,7 triệu dữ liệu số từ 100 nhóm nhạc thần tượng, thu thập từ ngày 24/9 tới ngày 24/10 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...
Tháng này, BTS tiếp tục đứng vị trí đầu bảng với số điểm thương hiệu là 14.227.757, tăng 28,35% so với tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm "Billboard", "YouTube" và "Dynamite", khi các từ liên kết được xếp hạng cao là "phát hành", "vượt qua" và "kỷ lục".
Tiếp đó, Blackpink giữ vững vị trí thứ á quân với 12.280.242 điểm, con số cho thấy mức giảm 6,53% so với tháng 9.
Lọt top 3 là NCT với 8.520.046 điểm, tăng 240,04% so với tháng trước.
Các vị trí từ 4 tới 10 lần lượt thuộc về Oh My Girl, (G)I-DLE, Mamamoo, EXO, SNSD, Seventeen, Twice.
Thành Quách
Theo Soompi