(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nam thần tượng K-pop đang hoạt động tích cực cho tháng 3/2021.
Gần đây, Jin, RM và Jimin của BTS đã cùng nhau xuất hiện trong một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live. Cả 3 đã "trổ tài" ăn uống cho ARMY chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, điều fan đặc biệt chú ý lại là diện mạo mới của Jin!
BXH này được xác định thông qua phân tích 111,03 triệu dữ liệu từ 653 nam idol K-pop đang hoạt động trong các nhóm nhạc, thu thập từ ngày 20/2 tới ngày 20/3 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...
Trong đó, Jimin (BTS) tiếp tục đứng đầu BXH tháng thứ 27 liên tiếp với tổng cộng 6.488.864 điểm; giảm 7,98% so với tháng 2 vừa qua.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về Jimin gồm "ARMY", "Filter" và "Grammy Award"; trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là "biết ơn", "kinh nghiệm" và "vượt trội". Phân tích tích cực - tiêu cực cho thấy 83,24% phản ứng về anh là tích cực.
Cha Eunwoo (Astro) tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 với 5.978.646 điểm, giảm 11,89%.
Đáng chú ý trong BXH là Minho (SHINee), đứng ở vị trí thứ 3 với 4.963.529 điểm. Con số cho thấy mức tăng đáng kể là 221,41%, vượt qua nhiều nam thần nhà BTS.
Hoàn thiện Top 10 của BXH lần lượt là Jungkook (BTS), V (BTS), Suga (BTS), G-Dragon (Bigbang), Chanyeol (EXO), Jin (BTS) và RM (BTS).
Thành Quách
Theo Soompi