BTS làm Đại sứ Louis Vuitton: Sự kết hợp của quyền lực và danh tiếng

Thứ Năm, 8/7/2021, 10:45 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Nhà thiết kế Virgil Abloh của Louis Vuitton đã giới thiệu bộ sưu tập nam tiếp theo của mình, được tổ chức tại Seoul hôm 7/7, với sự hợp tác của các đại sứ toàn cầu của thương hiệu - BTS.

Phản ứng của BTS khi nhìn thấy những người giống mình ‘như 2 giọt nước’

Phản ứng của BTS khi nhìn thấy những người giống mình ‘như 2 giọt nước’

Đã có rất nhiều khoảnh khắc mà người hâm mộ nhận thấy những nhân vật giống hệt các thành viên BTS.

Đây là lần đầu tiên các chàng trai BTS được nhìn thấy trên sàn catwalk.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Chương trình bắt đầu với phần giới thiệu đẹp đẽ bằng tiếng Hàn - một mô tả ẩn dụ về tòa nhà chọc trời nơi buổi giới thiệu diễn ra và đề cập đến 7 năm của BTS, mỗi người trong số họ đã trải qua rất nhiều đau đớn và vất vả và họ đã gặt hái được những thành công vang dội.

Lần này Abloh được truyền cảm hứng từ các bài luận của James Baldwin, được viết vào năm 1953.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Và cả BTS và BTS và Louis Vuitton đều đạt được thành công và sự công nhận trên toàn thế giới trong chương trình này.

Kết hợp với danh tiếng và quyền lực mà cả 2 bên đều có, BTS và BTS và Louis Vuitton đã trở thành một chủ đề thịnh hành kể từ khi công bố vai trò đại sứ của BTS.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Virgil Abloh là giám đốc nghệ thuật bộ sưu tập thời trang nam của LV từ năm 2018, qua đó mang đến một quan điểm mới về thương hiệu sang trọng thông qua sự sáng tạo và phong cách hiện đại nhưng cổ điển của anh.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Hình ảnh đầu tiên khi BTS giới thiệu một món đồ cho bộ sưu tập mùa Đông mới này là một chiếc kính mát Cyclone màu xanh lá cây trong bức ảnh tự chụp của J-Hope, được đăng tải trên Twitter.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Chiếc kính này có một chút pha lê tinh tế và được lấy cảm hứng từ phong cách táo bạo, đưa người xem trở lại với bộ sưu tập Thu/Đông năm 2006.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

RM cũng đã sử dụng chiếc kính này, lần này là màu đen, trong các hình ảnh quảng cáo của chương trình, và có sự thay đổi với chiếc áo khoác mang hai tông màu xanh lá cây, tạo vẻ tươi tắn như sinh viên đại học.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Jin đã được nhìn thấy với chiếc "Carrot Purse" nổi tiếng hiện nay, vẫn chưa rõ giá cả song đây sự phiên bản tiếp theo của các kiểu ví đa dạng dành cho nam giới, được tạo ra sau một chiếc túi hình máy bay đắt tiền và chiếc túi đựng cốc cà phê sang trọng, được thấy trong tay J-Hope – tạo nên hình ảnh của một CEO hoàn chỉnh với những tờ báo LV trên nền bóng màu xanh lam nhạt.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Jungkook diện phong cách cao bồi, với áo len đen cổ lọ và mũ đen. Trong khi đó, chiếc túi màu vàng bóng làm chủ đạo cho set đồ xanh trắng mà V mặc.

Với phong cách đen hoàn toàn, Suga đã mang đến một chút phong rock&roll cho chương trình.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Bộ quần áo tartan là dành cho Jimin, trông rất tự tin với đôi giày mocasine màu xanh lá cây là nét chấm phá cuối cùng.

Đèn đỏ, gậy đỏ trên tòa nhà và chữ “Hope” màu đỏ trên khinh khí cầu màu trắng, chữ ký của J-Hope trong phần giới thiệu, là cần thiết để Jimin xuất hiện như một người mẫu sàn catwalk, với chiếc kính râm màu đỏ có khung vàng và một bộ đồ màu xám nhạt chi tiết.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Tiếp theo, RM xuất hiện trong chiếc áo khoác dài màu đen với hình máy bay màu trắng, đội mũ đen như một người đàn ông phong cách thập niên 1960.

Cả Jimin và RM đều mang túi màu kim loại, RM là chủ nhân của ngoại hình sọc. Sự thật là, ý tưởng chính dựa trên việc đi du lịch và trong khi RM đang bước xuống tòa nhà như một người mẫu hàng đầu thực sự.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Chúng ta có thể thấy các người mẫu của nhóm nhạc với nhiều sắc thái xanh khác nhau, bộ quần áo và túi xách, kiểu dáng để lựa chọn và tất cả chúng chỉ theo phong cách mùa Đông neon.

Da, lông thú và màu kim loại là những chất liệu chính được sử dụng cho bộ sưu tập. Nhìn xuống, RM thấy Suga.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Mái tóc xám với một chiếc túi có dây đeo màu trắng và dòng chữ màu xanh lá cây trên đó có thể được đọc là “cùng một lúc, cùng một nơi” - tất cả đều là chữ in hoa và chạy ngang ngực Suga.

Bộ vest đen, áo khoác có hai chiếc máy bay và giày thể thao xanh là set đồ kết hợp cho rapper.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Màu đỏ xuất hiện trên lối vào của họ, nhưng màu xanh lá cây vẫn là chủ đạo. Tông màu xanh lam trên mái tóc xám của Suga được chú trọng khi anh hướng đến J-Hope.

V xuất hiện với quần áo kẻ sọc kiểu Scotland, hầu hết là áo khoác và quần dài.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Khi lên trên cao, Jungkook thể hiện gương mặt thiên thần với mái tóc vàng và chiếc áo khoác dài màu đỏ ấm áp.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Áo sơ mi trắng và một chiếc túi màu xanh lá cây, Jin nhìn từ trên chiếc máy bay “Hope”, liên tục bay xung quanh họ trong suốt chương trình.

Sau đó, các người mẫu được chia thành quần áo màu xanh lam và xám, xuất hiện trên các tầng khác nhau.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Đèn đỏ đã tắt, và tất cả đèn của tòa nhà cũng vậy, để BTS ở trung tâm của tất cả.

BTS, BTS hợp tác với Louis Vuitton, Louis Vuitton, BTS phong cách hiện đại, Suga

Nhận được rất nhiều lời nhận xét tốt về chương trình, rằng các chàng trai BTS là những người mẫu catwalk hàng đầu, ARMY rất ngạc nhiên với mọi thứ mà thương hiệu cao cấp đã làm được cho đến nay: từ việc hợp tác với nhóm nhạc Hàn Quốc thành công nhất thế giới đến việc gửi lời mời cá nhân xuyên suốt Twitter cho từng ARMY.

Xem video:

Phúc Quyên
Theo Koreaboo

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến