BTS đang 'trên đỉnh' danh tiếng, nhận cát sê quảng cáo 'trên trời'

Thứ Sáu, 1/6/2018, 11:10 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Hiện ở Hàn Quốc không có ai nổi tiếng hơn BTS. Nhóm nhạc này không chỉ đang "mê hoặc" thế giới với những ca khúc đi vào lòng người và những màn vũ đạo mạnh mẽ, "bắt mắt" của họ, mà ở Hàn Quốc BTS cũng đang được xem là ngôi sao số 1.

Đối với các ngôi sao Hàn Quốc, CF (video quảng cáo) cực kỳ quan trọng bởi nó không chỉ mang lại cho họ nguồn thu nhập lớn mà còn là "thước đo" danh tiếng của họ.

Chú thích ảnh

Những ngôi sao nổi tiếng nhất sẽ nhận được lời mời quảng cáo của các sản phẩm và thương hiệu có tiếng nhất, và cùng với đó sẽ đặt ra được mức giá cao nhất.

Một chuyên gia trong nền kinh doanh quảng cáo tuyên bố, với danh tiếng của BTS ở thị trường nội địa và toàn cầu hiện nay, bất cứ sản phẩm nào được nhóm nhạc này giới thiệu sẽ lập tức tăng trưởng về lượng bán ra.

Chú thích ảnh

"Thương hiệu nào cũng đang trong tình trạng "điên cuồng" để mời được BTS giới thiệu sản phẩm cho họ. Qua đó, không chỉ giá trị thương hiệu và sản phẩm tăng lên mà thương hiệu đó cũng thấy được sức ảnh hưởng nhờ danh tiếng của BTS" – một chuyên gia quảng cáo tuyên bố.

Nhiều công ty đang bắt đầu loại bỏ các giới hạn về mức giá đối với các người mẫu CF và tuyên bố với BTS rằng họ có thể trả bất cứ giá nào mà 7 chàng trai của nhóm nhạc này muốn.

Chú thích ảnh

"Chúng ta bắt đầu nhận thấy rằng, giá cho các CF không còn quan trọng nữa mà các công ty hiện chỉ muốn BTS là người mẫu của họ. Hiện BTS đang là tên tuổi số 1 mà các thương hiệu đang săn lùng" – chuyên gia quảng cáo cho biết.

Hồi năm 2017, BTS thu về được khoảng 900 triệu won (831.960 USD) từ các hợp đồng quảng cáo. Nhưng trong năm nay, con số này sẽ tăng lên gấp bội.

Chú thích ảnh

Sau thành công trên các bảng xếp hạng Billboard và việc phát hành album thứ 3 LOVE YOURSELF: Tear, nhiều khả năng số tiền mà BTS thu được từ các hợp đồng quảng cáo sẽ lên tới 1,5 tỷ won (1.386.600 USD).

Song Joong Ki và Gong Yoo hiện là những người mẫu quảng cáo hàng đầu Hàn Quốc. Cả hai đều đang nhận được mức giá 900 triệu won – 1 tỷ won (831.960 USD – 924.400 USD) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Chú thích ảnh

Đây được cho là những mức giá hàng đầu của mỗi hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, BTS sẽ phá vỡ ranh giới này và tạo nên một mức riêng.

Hiện BTS đang là người mẫu quảng cáo của 7 thương hiệu, gồm Puma, Coca-Cola, LG (G7), Smart Uniforms, Lotte Duty Free, Kookmin Bank và mỹ phẩm VT.

Chú thích ảnh

Tuy hiện giờ không có hợp đồng nào bị gối nhau nhưng trong tương lai nếu nhiều công ty muốn BTS là người mẫu quảng cáo thì nhóm nhạc này cũng không thể chấp nhận (kể cả muốn) bởi họ không có thời gian.

Chú thích ảnh
BTS hiện là gương mặt quảng cáo của 7 thương hiệu

"Khi ký hợp đồng quảng cáo với một ngôi sao nào đó, trong đó phải có các quy định như nhiều lần quay phim cho các video quảng cáo khác nhau liên quan đến thương hiệu đó và các buổi ký tặng người hâm mộ liên quan đến thương hiệu. BTS còn bận đến mức họ khó có thể tham dự các sự kiện liên quan đến nhà quảng cáo. Bởi vậy, dù có thể nhận được các hợp đồng quảng cáo với mức giá "khủng" thì BTS cũng khó nhận lời vì quá bận" – một chuyên gia quảng cáo nói.

BTS nhận được 'tâm thư' của Tổng thống Hàn Quốc sau 'kỳ tích' BXH Billboard 200

BTS nhận được 'tâm thư' của Tổng thống Hàn Quốc sau 'kỳ tích' BXH Billboard 200

Sau khi BTS làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên chiếm quán quân bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới Love Yorself: Tear, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã gửi thư chúc mừng.

Tuấn Vĩ
Theo Koreaboo

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến