(Thethaovanhoa.vn) – Với độ nổi tiếng và lượng người hâm mộ hùng hậu, BTS hứa hẹn sẽ giúp ngành du lịch của Hàn Quốc tiếp tục “bùng nổ” trong thời gian tới.
BTS đã chính thức bước vào kỳ nghỉ xứng đáng kể từ hồi tháng 8. Đối với bất cứ ai đang tự hỏi phải làm gì cho đến khi các chàng trai trở lại, tờ Korea Herald đã soạn một danh sách nhạc đặc biệt.
Vào ngày 9/9, Tổ chức Du lịch Seoul đã khiến người hâm mộ Kpop bất ngờ khi tuyên bố BTS sẽ tiếp tục là gương mặt của chiến dịch quảng bá du lịch Seoul của Hàn Quốc. Các ARMY còn hào hứng hơn cả khi biết rằng sẽ có thêm 7 video quảng bá solo của từng thành viên BTS và 1 video cả nhóm, được công bố vào 11h sáng ngày 13/09 tới đây.
7 chàng trai BTS hiện là nhóm nhạc nổi tiếng nhất vào thời điểm hiện tại, luôn được công chúng và truyền thông nước ngoài săn đón ngang với những ngôi sao hạng A của thế giới. Sở hữu lượng fan đông đảo và sức hút thuộc hàng “khủng”, việc BTS trở thành Đại sứ danh sự của Seoul là điều không thể phù hợp hơn. Được biết, BTS đã đảm nhiệm “chức vụ” này kể từ năm 2017.
Với chủ đề ‘Live Seoul like I Do”, 7 thành viên BTS sẽ đảm nhiệm 7 chủ đề khác nhau nhằm quảng bá cho từng khía cạnh của thành phố Seoul xinh đẹp.
Hàn Quốc luôn nằm trong Top các đất nước có lượng khách du lịch nhiều nhất của Châu Á nhờ sự phát triển không ngừng nghỉ. Nay có thêm BTS làm Đại sứ Quảng bá, “xứ sở kim chi” hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa về mặt du lịch trong thời gian tới.
Quỳnh Trang
Theo Koreaboo