(Thethaovanhoa.vn) - YouTube đã tiết lộ 10 MV ăn khách nhất 2018 tại Hàn Quốc và điều bất ngờ là dù rất nổi tiếng tại thị trường quốc tế, sản phẩm âm nhạc của BTS không thể đứng top ngay tại quê nhà.
Theo kết quả thống kê, BTS đứng số 1 về tài khoản Twitter được nhắc tới nhiều nhất cũng như có số người “thích” các bài đăng nhiều nhất.
YouTube thống kê các MV phổ biến nhất trong năm bằng cách xem xét lượt xem, lượt chia sẻ, lượt nhận xét, lượt thích và thời gian xem của các sản phẩm âm nhạc.
Dựa trên dữ liệu thu thập được, MV phổ biến nhất năm 2018 tại Hàn Quốc là Love Scenario của iKON. Các cô gái nhà YG Entertainment, Black Pink, đứng thứ 2 với DDU-DU DDU-DU.
Xếp thứ 3 là BBoom BBoom của Momoland, theo sau là What's Love của TWICE. Chốt lại top 5 là BTS, với MV Fake Love.
BTS dù không đạt thứ hạng cao nhưng vẫn có 2 MV lọt top 10. Một điểm thú vị nữa là hầu hết các MV ăn khách trong danh sách đều của nghệ sĩ nữ, chỉ có 3 sản phẩm thuộc các nhóm nhạc nam (2 MV từ BTS và 1 từ iKon). Sức hút đang tăng cao của các nghệ sĩ nữ là xu hướng được nhiều người hâm mộ tán thưởng.
Duy An
Theo Allkpop