(Thethaovanhoa.vn) – Dù Jimin gần đây mất vị trí độc tôn trên BXH các thành viên nhóm nhạc nam nhưng vẫn khó có ban nhạc nam nào vượt mặt được BTS.
ARMY có thể cảm thấy sự chân thành trong cách BTS ủng hộ lẫn nhau. Đó chính là sức mạnh giúp họ mạnh mẽ suốt chặng đường dài.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các nhóm nhạc nam trong tháng 2/2022. BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các nhóm nhạc nam, thu thập từ ngày 12/1/2022 tới ngày 12/2/2022 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng.
BTS đứng đầu danh sách này tháng thứ 45 liên tiếp với điểm thương hiệu cách biệt là 11.984.394 điểm, tăng nhẹ 8,68% so với tháng trước.
Cum từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “ARMY”, trong khi các từ liên quan được xếp hạng cao là “tăng”, “cảm ơn”, “vượt qua” và “giải thưởng”. Tuy nhiên, phân tích tích cực – tiêu cực về nhóm cho thấy chỉ có 76,05% phản ứng về nhóm là tích cực, khá thấp so với trước đây.
NCT đứng vị trí thứ hai với điểm thương hiệu 3.964.297, tăng 8,79% so với tháng trước.
Trong khi đó, Seventeen chốt lại top 3 với điểm sát nút 3.610.624.
The Boyz leo lên vị trí thứ tư tháng nay khi tăng đột biến 40,77%, đạt tổng điểm 2.991.577. Cuối cùng, Wanna One, dù với chỉ một đĩa đơn trở lại, lọt vào top 5 với 2.832.756 điểm.
Các vị trí từ No.6 tới No.10 lần lượt là: EXO, 2PM, Super Junior, Enhypen và SHINee.
Giọng khác thường, Jungkook BTS là nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên All-Kill diện rộng thế này
Đĩa đơn pop-ballad Stay Alive nằm dưới tên Jungkook là OST trên trang hoạt hình 7Fates: CHAKHO. Từ trước khi phát hành, thẻ #StayAliveIsComing đã chiếm lĩnh Top 3 xu hướng toàn cầu.
Thế nên, khi chính thức ra mắt, không ngạc nhiên là ca khúc cùng Jungkook tiếp tục chiếm đầu xu hướng toàn cầu.
Top xu hướng Melon cũng không thoát khỏi sự thống trị khi Stay Alive đứng No.1 còn Jungkook đứng No.2.
Nhưng điều đáng kinh ngạc hơn chính là kỷ lục mà Jungkook ghi được ở bảy thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới, làm được điều mà chưa nghệ sĩ solo châu Á nào làm được.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Thủy Nguyệt (Theo Soompi)