(Thethaovanhoa.vn) - Sau nhiều lần nhá hàng khiến fans đứng ngồi không yên, cuối cùng YG cũng chịu tung sản phẩm đánh dấu màn comeback ấn tượng của Black Pink - những ''nữ binh'' được kỳ vọng nhất trong tháng Sáu.
Ngay sau khi ra mắt, MV ''Ddu Ddu Ddu'' lập tức càn quét các bảng xếp hạng lớn nhỏ của Hàn Quốc, cán mốc 10 triệu view trên youtube chỉ trong vòng 6 tiếng đồng hồ và giúp những cô gái vàng trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được kỷ lục này.
Làm nên sức hút mạnh mẽ cho ''bom tấn'' ngày trở lại của Black Pink, ngoài giai điệu bắt tai được chắp bút bởi ''phù thủy âm nhạc'' Teddy còn phải kể đến tạo hình sang chảnh vượt cả kỳ vọng của người hâm mộ.
Bên cạnh loạt trang phục thời thượng đến từ các nhà mốt nổi danh như Dolce & Gabbana, Balenciaga hay Vivienne Westwood, YG còn chau chuốt cho ''gà cưng'' cả bộ sưu tập phụ kiện đắt đỏ cộp mác Chanel, Yves Saint Laurent, Balenciga…
Điều thú vị trong phong cách thời trang lần này của Black Pink còn là thông điệp phía sau từng cô gái, nếu trưởng nhóm Jennie là đại diện của sức mạnh nữ quyền, em út Lisa biểu trưng cho thành công thì chị cả Jisoo lại là biểu tượng của sự nổi tiếng.
Tất cả các tạo hình đều hướng tới concept chung là thể hiện hình ảnh Black Pink hoàn toàn mới, nổi loạn, cá tính hơn và chứa đầy sự tự do.
Jennie - Biểu tượng của quyền lực
Chịu trách nhiệm mở màn ca khúc, Jennie đã khiến hàng triệu người hâm mộ thốt lên kinh ngạc với hình ảnh lộng lẫy như nữ hoàng trong bộ đầm Dolce & Gabbana 7 sắc cầu vồng, thể hiện thần thái kiêu hãnh ngay từ những phút đầu tiên. Trưởng nhóm Black Pink còn gây ấn tượng với vương miện nạm đính xa hoa – biểu trưng rõ nét cho nữ quyền và sự mạnh mẽ
Sở hữu hình thể đẹp nhất nhóm, Jennie còn khoe khéo vòng eo thon và cơ bụng săn chắc với cặp đôi crop top, biến tấu từ áo thun của Marine Serre, mix cùng quần ống rộng của Y/Project
Chỉ nguyên một set đồ, Jennie khoác lên mình tới gần 100 triệu đồng cho các phụ kiện vòng cổ, choker và găng tay trong suốt. Tất cả các món đồ nhỏ nhưng có võ này đều là tuyệt phẩm mới nhất từ thương hiệu Chanel
Trong đoạn kết MV và cũng là hình ảnh quảng bá chung, Jennie còn khoác lên mình bộ suit kẻ bàn cờ, phủ sắc đỏ rực rỡ của Vivienne Westwood, phối cùng vòng cổ mang biểu tượng thương hiệu
Đánh dấu sự trở lại của Jennie với vai trò Rapper, YG đã đem tới những xu hướng mới nhất để trưởng nhóm Black Pink thể hiện rõ sự sang chảnh. Chiếc mũ rộng vành Jacquemus với giá gần 20 triệu đồng đã được trưng dụng cùng lúc với áo trong suốt của Y/Project ở phân đoạn rap của Jennie