(Thethaovanhoa.vn) – 4 cô gái Blackpink khẳng định vị thế nhóm nữ hàng đầu K-pop khi tạo ra doanh thu không tưởng chỉ với buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tay của mình.
4 cô gái Blackpink đã tiết lộ về hành động nhóm bắt buộc phải làm trước khi lên sân khấu.
Là chủ đề gây “điên đảo” những ngày qua, buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của Blackpink mang tên THE SHOW đã gây được tiếng vang lớn đối với người hâm mộ toàn thế giới. Trên thực tế, thành công của các cô gái là cực lớn khi mang lại doanh thu hơn 10 tỷ Won cho công ty chủ quản.
Được đồng tổ chức bởi Youtube Music và YG Entertainment, THE SHOW là buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của Blackpink và cũng là buổi biểu diễn mở màn cho chuỗi concert mới của công ty YG Palm Stage. Sau khi thông báo về buổi diên trực tuyến vào đầu tháng 12 năm ngoái và phải lùi lịch do ảnh hưởng của Covid-19, Blackpink cuối cùng đã chiêu đãi người hâm mộ một sự kiện đầy thỏa mãn vào ngày 31/1/2021.
Theo đúng phong cách Blackpink, THE SHOW đầy ắp những khoảnh khắc khó quên. Màn trình diễn được mong chờ nhất có thể khẳng định thuộc về Rosé lần đầu tiên ra mắt ca khúc solo Gone.
Trong khi đó, Jennie gây bất ngờ khi viết lại phần rap hoàn toàn mới cho ca khúc đình đám SOLO của mình.
Chị cả Jisoo khiến BLINK ngạc nhiên với phần thể hiện ca khúc Habits (Stay High) với phiên bản tiến Hàn đầy đủ.
Và mọi người đang rất mong đợi một màn solo riêng của em út Lisa khi mỹ nhân Thái bùng nổ sân khấu với Say So.
Dù sở hữu chất lượng sân khấu được đầu tư siêu đỉnh, THE SHOW của Blackpink vẫn bị fan phàn nàn vì… quá ngắn! Buổi hòa nhạc chỉ kéo dài vỏn vẹn 90 phút, dù vậy vẫn không có gì ngạc nhiên khi BLINK trên khắp thế giới đổ xô mua vé. Và điều này đã được chứng minh thông qua doanh số khó tin mà 4 cô gái thu về.
Cụ thể, Blackpink đã “tẩu tán” được 280.000 vé, vượt qua cả con số kỷ lục 205.000 vé mà 4 cô gái đã bán được tại Japan Dome Tour năm ngoái ở Nhật Bản.
Với giá vé bán ra giao động từ 36.000 Won (khoảng 32.20 USD) đến 48.000 Won (khoảng 43 USD) tùy thuộc vào việc người hâm mộ có muốn nhận thêm những lợi ích đặc biệt như loạt video phía sau hậu trường,… THE SHOW cuối cùng đã tạo ra một khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc lên tới 10 tỷ Won (khoảng 8.95 triệu USD).
Thêm vào đó, YG Entertainment đã lưu ý rằng con số này thậm chí chưa bao gồm doanh thu bán hàng của buổi hòa nhạc. Theo ước tính từ truyền thông, doanh thu từ hàng hóa mà THE SHOW của Blackpink “tẩu tán” có khả năng nâng tổng doanh thu của họ lên tới 15 Won (khoảng 13.4 triệu USD).
Dù sở hữu lượng ca khúc ít đến bất ngờ nhưng lại cực kỳ chất lượng, Blackpink tiếp tục khẳng đinh vị thế nhóm nữ hàng đầu K-pop, thậm chí là hàng đầu thế giới hiện nay khi khó có bất kỳ cái tên nào có thể qua mặt được loạt thành tích khủng mà 4 cô gái đạt được cho đến giờ!
Quỳnh Trang
Theo Koreaboo