(Thethaovanhoa.vn) - Black Pink lại một lần nữa làm nên lịch sử YouTube. Ngày hôm nay (16/8), Black Pink đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được YouTube trao giải "Diamond Creator" (Nhà sáng tạo Kim cương) sau khi kênh chính thức của nhóm nhạc nữ này vượt ngưỡng 10 triệu người đăng ký.
Tính đến thời điểm này, Black Pink đã có tổng cộng 10.739.217 người đăng ký trên YouTube, con số cao nhất đối với bất cứ nhóm nhạc K-pop nào.
Số người đăng ký trên kênh của Black Pink còn cao thứ hai trong số các nghệ sĩ K-pop, chỉ đứng sau Psy, siêu sao rap đã được YouTube trao giải "Diamond Creator" hồi năm 2017.
YouTube trao giải "Silver Creator" (Nhà sáng tạo Bạc) cho các nhà sáng tạo nội dung vượt ngưỡng 100.000 người đăng ký, giải "Gold Creator" (Nhà sáng tạo Vàng) cho nghệ sĩ vượt ngưỡng hơn 1 triệu người đăng ký và giải " Diamond Creator" vượt ngưỡng 10 triệu người đăng ký trên kênh chính thức của mình.
Đĩa đơn mới nhất của Black Pink, DDU-DU DDU-DU, được phát hành hôm 15/6 và đã lập kỷ lục là MV K-pop đạt ngưỡng 250 triệu lượt truy cập nhanh nhất trên YouTube.
Thêm nữa, DDU-DU DDU-DU còn là MV có lượng truy cập cao thứ 2 mọi thời trong vòng 24 tiếng sau khi phát hành trên YouTube, chỉ sau MV Look What You Made Me Do của siêu sao pop Mỹ Taylor Swift.
Hiện Black Pink đang xúc tiến tour diễn đầu tiên ở Nhật Bản. Tour diễn này được bắt đầu hôm 24/4 ở Osaka. Cuối năm nay, Black Pink còn có kế hoạch tổ chức một chương trình hòa nhạc đặc biệt tại Kyocera Dome ở xứ hoa anh đào. Theo mọi việc diễn ra đúng kế hoạch thì Black Pink sẽ là nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên trình diễn tại Kyocera Dome.
Xin chúc mừng Black Pink với thành công đầy ấn tượng của họ.
Xem MV DDU-DU DDU-DU của Black Pink:
Black Pink vừa kỷ niệm hai năm ngày ra mắt. Trong lần phỏng vấn gần đây, họ đã bất ngờ tiết lộ bí quyết giúp nhóm gặt hái được thành công vượt trội như hiện nay trong thời gian ngắn như vậy.
Tuấn Vĩ
Theo Soompi