(Thethaovanhoa.vn) – BigHit Entertainment đã giữ lời hứa!
Một biểu tượng nhỏ nhưng thể hiện tình yêu rất lớn mà các sao quốc tế dành cho BTS. Đúng là nhỏ nhưng có võ!
Trong buổi họp báo về những kế hoạch tương lai của BigHit Entertainment, họ đã tiết lộ nhiều dự án thú vị đang phát triển. Dù các ý tưởng này đều được người hâm mộ chờ mong nhưng có một điều thu hút sự chú ý hơn cả.
Họ đang đếm từng ngày để có thể tự cung tự album cũng như các sản phẩm liên quan tới các nhóm nhạc. Họ đã lắng nghe ý kiến người hâm mộ và quyết định: “Như đã hứa trước đây, chúng tôi đang xây dựng hệ thống phân phối ở nước ngoài”.
Thay vì tăng giá các sản phẩm khi phân phối cho người hâm mộ ở nước ngoài, họ sẽ giữ cùng mức giá ở tất cả các quốc gia. Người hâm mộ sẽ không phải chi gấp đôi giá gốc vì những chi phí phụ. Trong giai đoạn đầu, công ty sẽ bắt đầu ở Mỹ và Nhật khi lưu kho sản phẩm của họ tại đây.
Để đảm bảo mọi thanh toán đều được chấp nhận, họ cũng “bản địa hóa các phương thức thanh toán”.
Quan trọng nhất, họ sẽ giải quyết vấn đề cuối cùng mà tất cả người hâm mộ quốc tế phải đối mặt. Công ty sẽ nỗ lực để “cắt giảm phí vận chuyển”. Phải trả gấp đôi so với giá sản phẩm chỉ vì phí vận chuyển? Có vẻ chuyện này sẽ sớm kết thúc.
Mặc dù cần thêm thời gian để hiện thực hóa kế hoạch nhưng người hâm mộ đã hơn cả sẵn sàng để đón nhận thay đổi tích cực này. Điểm 10 cho BigHit Entertainment!
Giả Bình (Theo Koreaboo)