(Thethaovanhoa.vn) – Jimin BTS được mệnh danh là “ông hoàng xu hướng” bởi thường xuyên thống trị xu hướng thời gian thực trên nhiều nền tảng mạng xã hội khắp thế giới.
Tất cả các thực tập sinh I-Land hiện đều đang phải tự cách ly.
Thẻ về Jimin #jimin gần đây đã vượt 12 tỷ lượt xem trên Tiktok. Hơn thế, #jimin cũng phá vỡ kỷ lục của chính mình khi được nhắc tới hơn 50 triệu lần trên Instagram.
Tuy nhiên, người hâm mộ Jimin bắt đầu nhận thấy rằng #JIMIN cũng như từ khóa JIMIN không còn xuất hiện trên xu hướng Twitter từ ngày 2/5/2020. Cả thẻ và từ khóa này đều không thể thành xu hướng ngay cả khi nó đạt tới một triệu bài viết hay về cơ bản là được nhắc tới nhiều hơn những từ khóa đang xuất hiện trên xu hướng. Người hâm mộ Jimin đang nỗ lực làm rõ và tìm giải pháp cho vấn đề này.
Trong lá thư tìm sự giúp đỡ từ BigHit Entertaiment, người hâm mộ giải thích cặn kẽ rằng #JIMIN và JIMIN đều đang bị coi như một từ chung, không phải của riêng Jimin nữa. Họ yêu cầu đánh giá lại thuật toán của Twitter để có thể hiển thị cả thẻ #JIMIN và từ khóa JIMIN.
Trước đó, người hâm mộ đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Twitter nhưng vẫn đề vẫn chưa được giải quyết. Họ tin rằng nếu vấn đề được giải quyết, Jimin và các thương hiệu anh đại diện sẽ được lợi. Cho tới nay, người hâm mộ đã “đấu tranh” để có thể sử dụng nhiều thẻ về Jimin như Jimins, Jiminie, Park Jimin, Our Jimin,… mà tất cả gần đây đều lên xu hướng.
Với sự tận tình này, chả trách Jimin vừa có tháng thứ 20 liên tiếp đứng đầu BXH Thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam, một kỷ lục mà chưa ai đạt được.
Giả Bình (Theo AllKpop)