4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

Thứ Tư, 15/7/2020, 7:59 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Sở hữu thần thái sang chảnh, cuốn hút cùng gu ăn mặc luôn đón đầu xu hướng, nàng rapper nhà Blackpink có thể được coi là một trong những gương mặt đại diện sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Mỗi khi Jennie diện bất cứ món đồ hay sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì chúng sẽ nhanh chóng "bay hơi" trên mọi kênh bán hàng. Dưới đây là 4 nhãn hàng từng "hái ra tiền" nhờ vào "hiệu ứng Jennie"!

Hài hước chuyện Lisa Blackpink từng có lần 'muối mặt' vì quên luôn tiếng Thái

Hài hước chuyện Lisa Blackpink từng có lần 'muối mặt' vì quên luôn tiếng Thái

Dù thông thạo nhiều thứ tiếng là thế nhưng Lisa lại từng có lần quên mất tiếng mẹ đẻ của mình sau một thời gian dài hoạt động với Blackpink tại Hàn Quốc!

1. Sản phẩm bánh snack Air Baked của Lotte

Sản phẩm mới nhất của LOTTE Confectionery ra mắt vào tháng 6 vừa qua được quảng cáo như một món ăn vặt ít calo khi sử dụng phương pháp chiên bằng sự đối lưu không khí. Nhãn hàng đã nhắm tới đối tượng khách hàng trong độ tuổi 20-30 và chọn Jennie làm đại diện. quả nhiên chiến lược này đã thành công khi mà sản phẩm vừa mới ra mắt chỉ 2 tiếng đồng hồ đã cháy hàng.

Blackpink, Jennie, Jennie đại diện thương hiệu, 4 sản phẩm cháy hàng vì Jennie, 4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

Một nguồn tin cho biết Lotte đã thu về 2,5 tỷ won (khoảng 2 triệu USD) chỉ trong tháng đầu tiên nhờ sản phẩm này. Trước đó, công ty chỉ đặt mục tiêu doanh thu khoảng 1 tỷ won. Bên cạnh đó, video quảng cáo có sự góp mặt của Jennie cũng đạt khoảng 14 triệu lượt xem trên Youtube. 

2. Bộ sưu tập kính râm Jentle Home của Gentle Monster

Bộ sưu tập kết hợp cùng hãng thời trang Gentle Monster đã lập tức được tẩu tán sau khi lên kệ hồi tháng 4 vừa qua. Thậm chí trang web của hãng còn bị nghẽn chỉ sau vài phút mở bán sản phẩm bởi lượng người mong muốn sở hữu "chiếc kính Jennie" quá đông. 

Blackpink, Jennie, Jennie đại diện thương hiệu, 4 sản phẩm cháy hàng vì Jennie, 4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

3. Các sản phẩm trang điểm của Hera

Các dòng son môi Sensual Spicy Nude Balm và Sensual Spicy Nude Gloss là hai sản phẩm mới đây nhất mà Jennie làm đại diện cho hãng makeup phân khúc cao cấp này. Chỉ cần một tấm ảnh thành viên Blackpink thoa màu son 422 Lingerie thôi cũng đã đủ khiến các chị em "đổ xô" đi sắm cho mình một cây rồi.

Blackpink, Jennie, Jennie đại diện thương hiệu, 4 sản phẩm cháy hàng vì Jennie, 4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

Sản phẩm Black Foundation cũng đã hết hàng trên các trang thương mại điện tử khi ra mắt tháng 4 năm 2019 sau 100 nghìn sản phẩm bán ra trong 1 tháng, đem về cho Hera doanh thu lên đến 5.3 triệu USD.

Blackpink, Jennie, Jennie đại diện thương hiệu, 4 sản phẩm cháy hàng vì Jennie, 4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

4. Bộ Hanbok cách tân của Danha Seoul

Cuối cùng là tác phẩm của nhà thiết kế thời trang Danha được Jennie diện trong đoạn cuối MV mới nhất How You Like That. Cô tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng bộ hanbok này đã nhanh chóng được săn lùng và bán hết sạch hàng nhờ các bạn Blink sau khi ca khúc ra mắt.

Blackpink, Jennie, Jennie đại diện thương hiệu, 4 sản phẩm cháy hàng vì Jennie, 4 sản phẩm 'ra tới đâu hết tới đó' vì sức mạnh khủng khiếp của đại diện Jennie Blackpink

Quyên Quyên
(Theo Koreaboo)

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến