(Thethaovanhoa.vn) - Trong nền K-pop có một thực tế là nghệ sĩ càng trở nên nổi tiếng thì thường đồng nghĩa với việc họ nhận phải nhiều sự ghét bỏ không cần thiết hoặc không đáng có. Điều này thường có thể thấy trong số lượt “dislike” các video nhạc của một nghệ sĩ, đôi khi có thể cao đến mức phi lý. BTS, nhóm nhạc nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất hiện nay, cũng không ngoại lệ.
Nhiều năm trở lại đây, các chuyến lưu diễn K-pop ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với các nhóm nhạc như BTS, Blackpink, EXO... Billboard có bảng xếp hạng Hot Tours xếp hạng các chuyến lưu diễn thành công nhất trên toàn thế giới và nhiều chặng diễn trong tour K-pop đã lọt vào bảng xếp hạng này.
Dưới đây là 16 MV sau đây có tỷ lệ lượt “like” và “dislike” cao nhất trong tất cả các MV của họ.
16. “Run”: 98,6% lượt thích
Với 148,9 triệu lượt xem, MV này có 2,69 triệu lượt thích và chỉ có 38,3k lượt không thích.
15. “Persona”: 98,6% lượt thích
Với 71,6 triệu lượt xem, MV này có 4,77 triệu lượt thích và chỉ có 68,3k lượt không thích.
14. “Serendipity”: 98,7% lượt thích
Với 142,2 triệu lượt xem, MV này có 4,47 triệu lượt thích và chỉ 56,9k lượt không thích.
13. “N.O.”: 98,8% lượt thích
Với 82,7 triệu lượt xem, MV này có 1,40 triệu lượt thích và chỉ có 17,6k lượt không thích.
12. “We Are Bulletproof Pt.2”: 98.8% lượt thích
Với 132 triệu lượt xem, MV này có 2,03 triệu lượt thích và chỉ có 25k lượt không thích.
11. “Black Swan”: 98.8% lượt thích
Với 187,6 triệu lượt thích, video nhạc này có 8,2 triệu lượt “like” và chỉ có 98,4k lượt “dislike”.
10. “Just One Day”: 98,9% lượt thích
Với 151,2 triệu lượt xem, video nhạc này có 2,29 triệu lượt thích và chỉ 25,8k lượt “dislike”.
9. “No More Dream”: 98,9% lượt thích
Với 163,8 triệu lượt xem, MV này có 4,39 triệu lượt thích và chỉ 47k lượt không thích.
8. “Singularity”: 99% lượt thích
Với 148,1 triệu lượt xem, MV này có 5,12 triệu lượt thích và chỉ có 53,7k lượt không thích.
7. “Make It Right”: 99,1% lượt thích
Với 91,6 triệu lượt xem, MV này có 4,87 triệu lượt thích và chỉ 46,6k lượt không thích.
6. “Outro: Ego”: 99,1% lượt thích
Với 79,8 triệu lượt xem, MV này có 5,28 triệu lượt thích và chỉ 47,1k lượt không thích.
5. “Young Forever”: 99,2% lượt thích
Với 71,4 triệu lượt xem, MV này có 1,84 triệu lượt thích và chỉ có 15,7k lượt không thích.
4. “Euphoria”: 99,2% lượt thích
Với 68,5 triệu lượt xem, MV này có 4,83 triệu lượt thích và chỉ có 37,2k lượt không thích.
3. “Epiphany”: 99,2% lượt thích
Với 71,1 triệu lượt xem, MV này có 4,91 triệu lượt thích và chỉ 38,9k lượt không thích.
2. “We Are Bulletproof: The Eternal”: 99,4% lượt thích
Với 49,7 triệu lượt xem, MV này có 4,88 triệu lượt thích và chỉ 27,5k lượt không thích.
1. “Boy Meets Evil”: 99,5% lượt thích
Với 62,9 triệu lượt xem, MV này có 2,19 triệu lượt thích và chỉ 10,4 nghìn lượt không thích.
Phúc Quyên
Theo Koreaboo