16 MV của BTS có tỉ lệ ‘dislike’ cao nhất

Thứ Ba, 27/10/2020, 15:12 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Trong nền K-pop có một thực tế là nghệ sĩ càng trở nên nổi tiếng thì thường đồng nghĩa với việc họ nhận phải nhiều sự ghét bỏ không cần thiết hoặc không đáng có. Điều này thường có thể thấy trong số lượt “dislike” các video nhạc của một nghệ sĩ, đôi khi có thể cao đến mức phi lý. BTS, nhóm nhạc nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất hiện nay, cũng không ngoại lệ.

16 màn diễn K-pop ăn khách nhất lọt BXH ‘Billboard Hot Tours’, BTS chiếm phần lớn

16 màn diễn K-pop ăn khách nhất lọt BXH ‘Billboard Hot Tours’, BTS chiếm phần lớn

Nhiều năm trở lại đây, các chuyến lưu diễn K-pop ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với các nhóm nhạc như BTS, Blackpink, EXO... Billboard có bảng xếp hạng Hot Tours xếp hạng các chuyến lưu diễn thành công nhất trên toàn thế giới và nhiều chặng diễn trong tour K-pop đã lọt vào bảng xếp hạng này.

Dưới đây là 16 MV sau đây có tỷ lệ lượt “like” và “dislike” cao nhất trong tất cả các MV của họ.

16. “Run”: 98,6% lượt thích

Với 148,9 triệu lượt xem, MV này có 2,69 triệu lượt thích và chỉ có 38,3k lượt không thích.

15. “Persona”: 98,6% lượt thích

Với 71,6 triệu lượt xem, MV này có 4,77 triệu lượt thích và chỉ có 68,3k lượt không thích.

14. “Serendipity”: 98,7% lượt thích

Với 142,2 triệu lượt xem, MV này có 4,47 triệu lượt thích và chỉ 56,9k lượt không thích.

13. “N.O.”: 98,8% lượt thích

Với 82,7 triệu lượt xem, MV này có 1,40 triệu lượt thích và chỉ có 17,6k lượt không thích.

12. “We Are Bulletproof Pt.2”: 98.8% lượt thích

Với 132 triệu lượt xem, MV này có 2,03 triệu lượt thích và chỉ có 25k lượt không thích.

11. “Black Swan”: 98.8% lượt thích

Với 187,6 triệu lượt thích, video nhạc này có 8,2 triệu lượt “like” và chỉ có 98,4k lượt “dislike”.

10. “Just One Day”: 98,9% lượt thích

Với 151,2 triệu lượt xem, video nhạc này có 2,29 triệu lượt thích và chỉ 25,8k lượt “dislike”.

9. “No More Dream”: 98,9% lượt thích

Với 163,8 triệu lượt xem, MV này có 4,39 triệu lượt thích và chỉ 47k lượt không thích.

8. “Singularity”: 99% lượt thích

Với 148,1 triệu lượt xem, MV này có 5,12 triệu lượt thích và chỉ có 53,7k lượt không thích.

7. “Make It Right”: 99,1% lượt thích

Với 91,6 triệu lượt xem, MV này có 4,87 triệu lượt thích và chỉ 46,6k lượt không thích.

6. “Outro: Ego”: 99,1% lượt thích

Với 79,8 triệu lượt xem, MV này có 5,28 triệu lượt thích và chỉ 47,1k lượt không thích.

5. “Young Forever”: 99,2% lượt thích

Với 71,4 triệu lượt xem, MV này có 1,84 triệu lượt thích và chỉ có 15,7k lượt không thích.

4. “Euphoria”: 99,2% lượt thích

Với 68,5 triệu lượt xem, MV này có 4,83 triệu lượt thích và chỉ có 37,2k lượt không thích.

3. “Epiphany”: 99,2% lượt thích

Với 71,1 triệu lượt xem, MV này có 4,91 triệu lượt thích và chỉ 38,9k lượt không thích.

2. “We Are Bulletproof: The Eternal”: 99,4% lượt thích

Với 49,7 triệu lượt xem, MV này có 4,88 triệu lượt thích và chỉ 27,5k lượt không thích.

1. “Boy Meets Evil”: 99,5% lượt thích

Với 62,9 triệu lượt xem, MV này có 2,19 triệu lượt thích và chỉ 10,4 nghìn lượt không thích.

Phúc Quyên
Theo Koreaboo

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến