(Thethaovanhoa.vn)- Hiệu ứng từ U23 Việt Nam trong năm 2018 đã khiến sức nóng của thầy trò HLV Park Hang Seo lan tỏa đến đông đảo dư luận. Ở AFF Cup 2018, mỗi bước chân của đội tuyển Việt Nam sẽ được hàng loạt nhà Đài trực tiếp.
Trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang hối hả ngoài sân tập để chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường quan trọng nhất trong năm mà bóng đá Việt Nam theo đuổi thì ở ngoài sân, các nhà Đài cũng cạnh tranh nhau không ngừng để khai thác tối đa sức nóng mà đội tuyển đang tạo ra.
AFF Cup 2018 diễn ra trong tháng 11 và 12/2018 và theo thông báo mới nhất, sau khi thỏa thuận với các đơn vị Next Media và VTVCab, Truyền hình K+ công bố đã có bản quyền tiếp sóng đầy đủ 28 trận của giải đấu hàng đầu khu vực.
Ngoài toàn bộ các trận đấu của giải được tường thuật trực tiếp, ngay trước thềm giải đấu, nhà Đài này còn thực hiện các chương trình đồng hành tương tác hiện đại để cùng các CĐV song hành cổ vũ đội tuyển và lan tỏa niềm tự hào dân tộc.
Từ 1/11 sẽ bắt đầu các bản tin News Room về AFF Cup bên cạnh chương trình “Cúp vàng Đông Nam Á” phát trên cả mạng xã hội để tăng tương tác với khán giả, cập nhật phân tích chuyên gia và thông tin từ đội tuyển, giải đấu.
U19 Việt Nam tập luyện trên mặt sân xấu, đội tuyển Việt Nam giữ bí mật đợt rèn quân ở Hàn Quốc là những thông tin chính có trong chuyển động bóng đá Việt tối ngày 17/10.
Sức nóng của U23 Việt Nam ở hai giải đấu VCK U23 châu Á và ASIAD 2018 đã tạo ra những cơn sóng đỏ của hàng triệu CĐV trên khắp cả nước, vì thế từng bước chân của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được quan tâm sát sao.
Bóng đá Việt Nam từng để lại dấu ấn với những chu kỳ 10 năm và từ sau thành công ở Tiger Cup 1998 hay vô địch AFF Cup 2008, thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được sự hậu thuẫn, niềm tin chiến thắng mãnh liệt của hàng triệu CĐV nước nhà.
V.H