FLC Thanh Hóa: Số 1 V-League cả ở bên lề sân cỏ

Thứ Năm, 6/7/2017, 13:24 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Không chỉ có thành tích thi đấu ấn tượng trên sân cỏ và hình ảnh nổi bật của các CĐV trên khán đài, giờ đây, CLB FLC Thanh Hóa còn có thêm những nét mới cả ở bên lề sân cỏ.

Gian hàng bán đồ lưu niệm dành cho khán giả, người hâm mộ chính là bước phát triển chuyên nghiệp hơn mà đội bóng xứ Thanh đã và đang đạt được những thành công bước đầu.

Nói về sự cuồng nhiệt và hâm mộ bóng đá ở Thanh Hóa là điều không phải bàn cãi, khi CĐV xứ Thanh luôn tạo ra nhiều điều ấn tượng, thú vị ở mỗi mùa giải. Trong khoảng 2-3 mùa giải trở lại đây, CĐV của FLC Thanh Hóa ngày càng lớn mạnh và hoạt động chuyên nghiệp hơn, có văn hóa hơn và luôn tạo ra được những hình ảnh ấn tượng trên các khán đài với những “cơn lốc vàng” ngay cả trên sân khách.

Chú thích ảnh
CĐV FLC Thanh Hóa mua đồ lưu niệm chính hãng của CLB. Ảnh: Khánh Hưng

Điều này thể hiện tình yêu của người hâm mộ bóng đá xứ Thanh trên khắp cả nước với đội bóng con cưng của mình. Đối với bất cứ CĐV xứ Thanh nào, việc khoác lên mình bộ trang phục thi đấu của FLC Thanh Hóa luôn là một niềm tự hào lớn.

Những năm trước, khi đội bóng xứ Thanh còn chưa được chuyển giao về cho Tập đoàn FLC (tức là thời ông bầu Nguyễn Văn Đệ), người hâm mộ chỉ mua được những bộ quần áo “nhái” được bày bán tại các cửa hàng thể thao trước cửa SVĐ nằm trên đường Lê Quý Đôn, con phố có đậm đặc các cửa hàng bán dụng cụ TDTT của TP. Thanh Hóa.

HLV Petrovic và duyên kỳ ngộ cùng FLC Thanh Hóa (kỳ 1)

HLV Petrovic và duyên kỳ ngộ cùng FLC Thanh Hóa (kỳ 1)

Lịch sử V-League đã chứng kiến sự xuất hiện của không ít ngôi sao như Denilson hay Nastja Ceh, nhưng giải đấu số 1 của bóng đá Việt chưa từng được chào đón một nhà cầm quân tầm cỡ thế giới nào, cho tới khi HLV Ljupko Petrovic xuất hiện.

CLB Thanh Hóa lúc bấy giờ chưa có khả năng để tổ chức và triển khai một gian hàng bán đồ lưu niệm chính thống mà nhiều CĐV đã từng gợi ý, mong muốn. Để mua được những trang phục của đội nhà, các CĐV đành tìm đến các cửa hàng dụng cụ TDTT như trên.

Chú thích ảnh
Không chỉ mua đồ lưu niệm, CĐV FLC Thanh Hóa còn có thể ngồi uống cafe tại quầy. Ảnh: Khánh Hưng

Ngoài ra, cũng có không ít cá nhân tự đứng ra bán trang phục, khăn cổ vũ, đồ lưu niệm mang đúng màu sắc của FLC Thanh Hóa thông qua kênh Facebook, các diễn đàn online…và sẵn sàng ship hàng toàn quốc…

Phải sang đến mùa giải thứ 3 sau khi chuyển giao về tập đoàn FLC, một gian hàng bán đồ lưu niệm chính thức mới được CLB FLC Thanh Hóa triển khai thực hiện. Ngay từ những ngày đầu mở cửa (giai đoạn lượt về), cửa hàng luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả, người hâm mộ và các CĐV trên khắp mọi miền của xứ Thanh.

Chú thích ảnh
Đồ lưu niệm rất đa dạng. Ảnh: Khánh Hưng

Không chỉ là những bộ trang phục đi đấu chuẩn như các cầu thủ thi đấu trên sân, còn có nhiều đồ lưu niệm khác như cờ lưu niệm, mũ, khăn cổ vũ, cốc chén, bình nước, đĩa, đồng hồ, vòng đeo tay, móc chìa khóa…đều mang màu sắc của FLC Thanh Hóa…

Ngoài ra, gian hàng bán đồ lưu niệm còn là nơi để các CĐV dừng chân, thưởng thức những đồ uống và tranh thủ gặp gỡ, giao lưu trước mỗi trận đấu trên sân nhà.

Mourinho là truyền nhân đích thực của HLV Petrovic? (kỳ 2 và hết)

Mourinho là truyền nhân đích thực của HLV Petrovic? (kỳ 2 và hết)

Trong hành trình "ươm mầm HLV" ưa thích của HLV Petrovic, có một học trò mà ngày nay danh tiếng và thành tích đã lừng lẫy hơn cả ông thầy, đấy chính là Jose Mourinho, HLV trưởng đương nhiệm của CLB Man United.

Ông Nguyễn Năm, một CĐV lớn tuổi từ huyện miền núi Thạch Thành, cho biết: "Việc CLB FLC Thanh Hóa có được một gian hàng bán đồ lưu niệm đã đánh dấu sự phát triển theo hướng chuyên nghiệp, giống như các các đội bóng lớn trên thế giới đã làm và tạo ra sự gắn kết giữa CLB với CĐV. Tôi đã mua cả trang phục thi đấu chính và phụ của CLB cùng nhiều đồ lưu niệm khác như đồng hồ, vòng đeo tay”.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Năm hào hứng với món đồ lưu niệm của FLC Thanh Hóa. Ảnh: Khánh Hưng

Các CĐV trong độ tuổi thanh thiếu niên là hào hứng nhất với gian hàng này, họ đã chọn cho mình cả bộ từ mũ, quần áo, vòng đeo tay, khăn cổ vũ, cốc, bút, đồng hồ… Tất cả chỉ là để thể hiện tình yêu của mình dành cho đội nhà.

Em Lê Xuân Thiện, một CĐV trẻ của FLC Thanh Hóa, hồ hởi tâm sự: “Tất cả các đồ lưu niệm mà em đã mua sẽ được em sử dụng trong mỗi trận đấu có FLC Thanh Hóa thi đấu cả sân nhà lẫn sân khách”.

Chỉ mới đi vào hoạt động khoảng 1 tháng nay, nhưng với mức giá không quá đắt, sẵn sàng ship hàng đi khắp cả nước, cửa hàng bán đồ lưu niệm của FLC Thanh Hóa đã đáp ứng được nhu cầu của các CĐV, khán giả xứ Thanh.

Chú thích ảnh
Áo đấu chính thức của CLB FLC Thanh Hóa là mặt hàng rất được CĐV ưa thích. Ảnh: Khánh Hưng

Điều này đã góp phần củng cố tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa các CĐV với CLB, để mỗi trận đấu của FLC Thanh Hóa dù trên sân nhà hay sân khách, sẽ luôn có những “cơn lốc vàng” trên các khán đài.

Mùa này, FLC Thanh Hóa đang dẫn đầu V-League 2017 một cách ấn tượng với cơ hội vô địch đang ở ra trước mắt. Đội bóng xứ Thanh không chỉ hướng tới chức vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử, mà còn nhắm đến chức vô địch trên các khán đài và cả bên lề sân cỏ nữa.

Khánh Hưng

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 236/GP-BTTTT ngày 30/08/2024 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến