(Thethaovanhoa.vn) - Đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM sẽ có áo đấu mới được tài trợ từ một nhãn hàng thể thao của Nhật Bản kể từ giai đoạn lượt về V-League 2017.
Kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2017, đội bóng của Công Vinh xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 4, hòa 3, thua 6 trận. Đây được xem là thành tích không tồi đối với một đội bóng tân binh như CLB TP.HCM. Trên thực tế, đội bóng của chủ tịch Công Vinh còn đang xếp trên cả SLNA, B.Bình Dương hay HAGL.
Với nguồn tài chính ổn định và những chuyển biến tích cực dưới thời Chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM đang cho thấy khát khao vươn tầm mạnh mẽ. Sở hữu ngân sách tài trợ của mùa bóng 2017 lên đến 60 tỷ đồng, CLB TP.HCM không chỉ tăng cường và bổ sưng nhân sự chất lượng mà họ còn tiến hành nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng phục vụ đội bóng và khán giả.
Để chuẩn bị cho mùa bóng V-League 2017, đội bóng TP.HCM đã có một sự bổ sung lực lượng đáng kể từ các tên tuổi như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh chuyển về từ SHB Đà Nẵng, các hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn từ CLB Bình Dương và tiền vệ Võ Duy Nam từ Quảng Nam.
Trên hàng công, có sự góp mặt của tiền đạo trẻ Hữu Khôi của Nam Định. Kết thúc lượt đi, TP.HCM đã chia tay với tiền đạo người Nga, Dyachenko, Phạm Đăng Duy An, Nguyễn Tuấn Đạt, Đậu Thanh Phong và chiêu mộ hậu vệ Đặng Văn Robert.
Dù có thể khác nhau về văn hóa, phong cách sống và cách thưởng thức bóng đá cũng khác nhau, nhưng chắc chắn người hâm mộ bóng đá thành phố nào cũng muốn CLB TP.HCM (cả CLB Sài Gòn FC) thi đấu có bản sắc, công tác đào tạo tốt...
Trước đó, CLB TP.HCM đã mua chiếc xe buýt trở đội mới có trị giá trên là 5 tỷ đồng. Kể từ giai đoạn lượt về V-League 2017, CLB TP.HCM sẽ được tài trợ áo đấu từ Tập đoàn Mizuno với ước tính giá trị rơi vào khoảng 2 tỷ đồng.
Ngoài ra, đội bóng của Chủ tịch Công Vinh tiến hành sửa chữa nhà vệ sinh và tổ chức những hoạt động giao lưu quảng bá nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả TP.HCM.
Mạnh Đức