(Thethaovanhoa.vn) - Thương hiệu xe thể thao Đức bước vào năm 2020 với mức tăng trưởng tới 41% tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương, đưa khu vực này trở thành thị trường phát triển nhanh nhất của Porsche trên toàn thế giới.
Phiên bản đậm chất thể thao của chiếc SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất hiện nay của nhà Porsche, Macan GTS vừa ra mắt khách hàng Việt với giá tiêu chuẩn từ 4 tỷ 280 triệu đồng.
Việt Nam nằm trong Top 3 thị trường của Porsche trong khu vực cùng với Thái Lan và Singapore. Cụ thể trong năm 2019, người Việt đã mua 326 xe Porsche các loại, so với 591 của Singapore và 922 của người Thái.
Cayenne và Macan, hai mẫu SUV tiếp tục là những mẫu xe được ưa chuộng nhất của thương hiệu nay, doanh số Cayenne tăng gấp đôi trong năm 2019 trong khi Macan tăng trưởng tới 84% trong khu vực.
Hãng xe Đức kỳ vọng sẽ biến 2020 trở thành một năm đặc biệt bước vào kỷ nguyên công nghệ di động điện của Porsche với mẫu xe thuần điện đầu tiên, Porsche Taycan.
PV