(Thethaovanhoa.vn)- Trong 2 ngày 15-16/09 cuối tuần qua, lần đầu tiên và duy nhất, sự kiện “Hành trình viễn dương” được tổ chức tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt – Tiệp đã đưa người hâm mộ Hải Phòng bước vào một hành trình khám phá đầy sống động di sản và lịch sử trăm năm của Heineken qua sự hòa quyện độc đáo của công nghệ, âm thanh và những màn trình diễn hoành tráng.
Công nghệ màn hình 270 độ đa giác quan thời thượng lần đầu tiên đã đưa người hâm mộ đi qua những vùng đất, những cột mốc trên hành trình Heineken trở thành hương vị bia được ưa chuộng trên khắp 192 quốc gia. Bắt đầu “ra khơi” từ Hải Phòng, con tàu viễn dương đưa các tín đồ Heineken trở về với Amsterdam ở thời điểm năm 1873, cũng là năm thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường. Paris, New York tiếp tục là điểm dừng chân của các tín đồ trên hành trình trước khi được đắm chìm trong không gian di sản ngay tại “The World of Heineken”, tọa lạc trên 3 tầng 58-59-60, Tòa nhà BITEXCO Financial Tower, Tp. Hồ Chí Minh.
Kết thúc chuyến hành trình, từ điểm cao nhất trên boong tàu, người hâm mộ được dịp thưởng thức hương vị bia Heineken được nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau để cảm nhận hương vị đồng nhất của Heineken trên thế giới. Màn trình diễn bùng nổ đến từ các ca sỹ nổi tiếng như Justatee, Phương Ly và Min “tiếp lửa” cho chuyến hành trình sôi động của các tín đồ.
PTTT
Trên cơ sở hợp tác chiến lược với Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, Heineken đã triển khai chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.