(Thethaovanhoa.vn)- Tối ngày 22/3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt Heineken Silver, sản phẩm bia cao cấp mới với vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873.
Trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019, Chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam, đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hàng Heineken, Tiger, Amstel, Larue, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow, tiếp tục mang những phần quà ý nghĩa đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Thoại Sơn, An Giang.
Sự kiện ra mắt Heineken Silver được tổ chức tại Dinh Độc Lập (TPHCM) với màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ hiện đại.
Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo. Bên cạnh đó, sản phẩm Heineken Nguyên bản cũng khoác lên mình diện mạo mới đồng nhất trên toàn thế giới, có dáng vẻ hiện đại và năng động hơn.
Chất lượng hảo hạng và hương vị cân bằng hoàn hảo của Heineken Silver càng nổi bật hơn trong thiết kế bao bì độc đáo mang tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng của Heineken.
Bắt đầu từ tuần tới, Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken Nguyên bản. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử.
Được biết, Heineken Việt Nam được thành lập vào năm 1991 và hiện đang vận hành 6 nhà máy bia tại TPHCM, Tiền Giang, Vũng Tàu, Quảng Nam, Đà Nẵng và Hà Nội.
HĐ