(Thethaovanhoa.vn) - Nhãn hiệu Bia Larue vừa công bố ủng hộ 2 tỷ đồng cho Đà Nẵng và Quảng Nam, hai địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh Coivd-19.
Tổng số tiền ủng hộ trị giá 2 tỷ đồng này sẽ được sử dụng để mua trang thiết bị y tế cũng như hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19.
Ra đời tại Đà Nẵng từ năm 1909 và được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung, Bia Larue tự hào được gọi miền đất này là quê hương của mình trong hơn 100 năm qua. Đó là lý do tại sao cũng như bao người con miền Trung khác, Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời và tích cực, lan tỏa thông điệp đến với miền Trung ruột thịt để người dân nơi đây được tiếp lửa lạc quan hướng về phía trước.
Chia sẻ về đóng góp của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của Heineken Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam”.
Được biết, Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Bia Larue là nhãn hiệu bia của Heineken Việt Nam. Vào tháng 4 vừa qua, Heineken Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng thông qua nhãn hiệu Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc.
HĐ