Nhà tài trợ Vàng - Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội: Âm nhạc Việt Nam cần được... 'bảo hiểm'

Thứ Ba, 15/4/2014, 16:0 (GMT+7)

(Thethaovanhoa.vn) - Chiều nay 15/4/2014, Lễ bầu chọn Giải Âm nhạc Cống hiến lần 9 - 2014 của Báo Thể thao & Văn hóa - TTXVN được tổ chức trực tuyến giữa hai đầu Hà Nội và TP. HCM.

Đêm trao giải Cống hiến lần thứ 9 - 2014 sẽ được tổ chức lúc 20h00 ngày 22/4/2014 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình do Báo Thể thao & Văn hóa tổ chức với sự đồng hành sản xuất của VTV6, sự hợp tác của Công ty DS và với sự tài trợ của các đơn vị: Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) (tài trợ Vàng), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (tài trợ Bạc), Công ty TNHH MTV Nước uống Collagen Việt Nam (tài trợ Bạc).

Thể thao & Văn hóa giới thiệu phát biểu của ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Giám đốc phụ trách Ban Marketing - R&D, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) tại Lễ bầu chọn Giải Âm nhạc Cống hiến lần 9 - 2014:

"Trước tiên, thay mặt Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH), tôi xin gửi đến Quý vị đại biểu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc Giải thưởng âm nhạc cống hiến lần 9 thành công.

Thưa Quý vị!

Được thành lập từ năm 2008, với các cổ đông sáng lập là những tên tuổi lớn, có thế mạnh về tài chính như: Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB),... Đến nay, sau 6 năm tham gia vào thị trường bảo hiểm Việt Nam, BSH đã bước đầu giành được những thành tựu rất khả quan và trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm có uy tín. Thương hiệu BSH đã được định vị một cách chắc chắn, không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi luôn xác định đảm bảo an toàn cho khách hàng ngày cả trong khi xảy ra rủi ro, sự cố. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cộng đồng. Với triết lý kinh doanh đó, thời gian qua, BSH không chỉ chú trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn rất lưu tâm tới các hoạt động xã hội, từ thiện,... Hàng năm, BSH đều dành một khoản kinh phí đáng kể cho các hoạt động này.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Giám đốc phụ trách Ban Marketing - R&D, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) phát biểu tại lễ bầu chọn

Thời gian qua, công ty chúng tôi liên tiếp có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, các sự kiện có giá trị thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội, giàu tính nhân văn, trong đó có cả lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Điển hình là việc BSH tài trợ kinh phí cho Nhà hát Tuổi trẻ thực hiện các buổi diễn kịch Lưu Quang Vũ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình gây được tiếng vang và hiệu ứng xã hội rất tốt.

Thưa Quý vị!

Bảo hiểm BSH đồng hành với Giải Âm nhạc Cống hiến cũng với mong muốn cùng Báo Thể thao & Văn hóa - TTXVN góp một chút công sức vì sự nghiệp phát triển nền âm nhạc nước nhà. Như chúng ta đều biết, trong bối cảnh hòa nhập ngày càng sâu sắc với thế giới, âm nhạc Việt Nam nói riêng cũng đang gặp vô số thách thức, trong đó việc bảo tồn, phát huy những giá trị âm nhạc đích thực, cổ vũ cho những sáng tạo của thế hệ trẻ, là một nhiệm vụ vô cùng gian lao. Tóm lại, âm nhạc Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức và cũng cần được... “bảo hiểm”. Chúng tôi hy vọng giữa Công ty và Báo Thể thao & Văn hóa cũng như TTXVN thời gian tới có sự hợp tác thông tin tốt hơn, trở thành đối tác tin cậy trên cơ sở hai bên cùng phát triển.

Xin chân thành cảm ơn!"

GỬI Ý KIẾN        (Vui lòng gõ tiếng việt có đấu)
Họ và tên:
*
Email:
Nội dung:
*
Chuyên trang của Báo điện tử Thể thao & Văn hóa
Tổng Biên tập: Lê Xuân Thành
Giấy phép số 321/GP-BTTTT ngày 15/06/2016 do Bộ TT&TT cấp
Tòa soạn: 11 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
TEL: 04.39331878 FAX: 04.38248600 E:toasoan@thethaovanhoa.vn
© 2008 - 2024 Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, TTXVN. All rights reserved
tài trợ cống hiến
tài trợ cống hiến